Thông tin cho sinh viên
 
Sinh viên Khoa KTKT thực tế tại Công ty CP MISA

Bà Trần Thị Thúy Nga - Cố vấn nhân sự HĐQT và Ban TGĐ MISA trao quà lưu niệm cho giảng viên và sinh viên Khoa Kế toán - Kiểm toán (Trường ĐHKT)
Ngày 8/4/2016, Khoa Kế toán Kiểm toán (KTKT), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi tham quan thực tế tại Công ty cổ phần MISA (MISA JSC) cho sinh viên năm thứ 3 của Khoa.


Buổi giao lưu nằm trong khuôn khổ môn học Thực hành Kế toán tài chính do sự dẫn dắt của TS. Trần Thế Nữ - Phó chủ nhiệm Khoa KTKT và TS. Nguyễn Thị Thanh Hải - Giảng viên phụ trách môn học. Đây là sự nỗ lực của Khoa KTKT trong việc tăng cường tính thực tiễn cho sinh viên chuyên ngành.
Tại văn phòng chính của Công ty cổ phần MISA, sinh viên Khoa KTKT được tìm hiểu về văn hóa, môi trường làm việc, cơ hội nghề nghiệp dưới sự chia sẻ nhiệt tình và cởi mở của các cán bộ quản lý và nhân viên công ty. Sinh viên đã có cơ hội hiểu thêm về các sản phẩm phần mềm của MISA, đặc biệt là các phần mềm kế toán - công cụ hữu hiệu của công tác kế toán, cũng như được tiếp cận với một môi trường làm việc năng động, hiệu quả và không kém phần chuyên nghiệp tại công ty.

Cô và trò Khoa KTKT tại Phòng Kinh doanh sản phẩm Kế toán HCSN



Bên đó, các sinh viên KTKT còn được tham quan văn phòng Công ty cổ phần MISA và giao lưu với các nhân viên đang làm việc tại văn phòng để cảm nhận văn hóa làm việc và tìm hiểu về cơ hội nghề nghiệp tại công ty. Tại đây, đoàn được các cán bộ MISA nhiệt liệt chào đón, chia sẻ và hát tặng bài hát truyền thống.
Với mối quan hệ hợp tác gắn bó giữa Công ty cổ phần Misa và Khoa Kế toán Kiểm toán Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Công ty cổ phần Misa sẽ tiếp tục hỗ trợ Khoa trong các hoạt động đào tạo thực hành và tuyển dụng sinh viên. Ngày 13/4/2016, Công ty cổ phần Misa đã đặt bàn tuyển dụng trực tiếp tại phòng 801 nhà E4, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN như sự minh chứng cho mối quan hệ chặt chẽ này.

Chị Nguyễn Thị Thanh Bình - Bộ phận PR - Phát triển kinh doanh MISA (áo đen hàng trước) chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN

Thanh Hải (Khoa KTKT)